Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng đang dần “lột xác” để trở thành trung tâm dịch vụ du lịch của cả nước với hàng loạt các dự án cao cấp trải rộng trên những khu vực trọng điểm của Đà Nẵng.Ra mat du an ben du thuyen don gioi sieu giau tai Da Nang

Phối cảnh cầu tàu khu phức hợp cao cấp bến du thuyền Marina Complex

Trong số các dự án bất động sản nghỉ dưỡng mới tại thành phố này, nổi bật là dự án bến du thuyền cao cấp Marina Đà Nẵng do CTCP Đất Xanh Miền Trung phát triển. Dự án hứa hẹn sẽ tạo nên hấp lực mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng.

Theo định hướng phát triển TP.  Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Đà Nẵng phát triển mạnh về hệ thống cơ sơ hạ tầng như mở rộng sân bay quốc tế, phát triển thêm hệ thống giao thông kết nối 2 bờ sông Hàn, Khu du lịch sinh thái Bán đảo Sơn Trà, nạo vét, mở rộng lòng sông Hàn..., tạo nên một kết nối bền vững, phát triển. Điều này giúp Đà Nẵng trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn.

Nắm bắt được xu thế này, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng thời gian qua đã có nhiều tín hiệu tích cực với hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp được tung ra thị trường như Khu nghỉ dưỡng Làng Vân, Khu du lịch sinh thái Bán đảo Sơn Trà và nổi bật giữa trung tâm Thành phố, nằm trên trục đường huyết mạch du lịch ven sông Hàn kết nối ra cửa biển Đà Nẵng là Dự án Bến du thuyền cao cấp Marina Đà Nẵng.

Ra mat du an ben du thuyen don gioi sieu giau tai Da Nang

 Phối cảnh tổng thể Dự án Marirna Complex

Dự án Bến du thuyền cao cấp Marina Đà Nẵng tọa lạc bên bờ sông Hàn - biểu tượng của Thành phố và cửa biển nối dài đến các địa danh du lịch nổi tiếng như Cảng Tiên Sa, Cù Lao Chàm. Dự án nằm ở trục đường huyết mạch Lê Văn Duyệt - Trần Hưng Đạo… Với vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp, Dự án Bến du thuyền cao cấp Marina Đà Nẵng sẽ trở thành đỉnh cao của cuộc sống thượng lưu và là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư lớn quốc tế.

Với thảm cỏ xanh mát, bên dòng sông hiền hòa, tiếp giáp khu sinh quyển tự nhiên thế giới Sơn Trà, được phát triển và quản lý an toàn bởi một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, Khu phức hợp Marina sẽ thổi một làn gió mát vào cuộc sống an lành của cư dân nơi đây.

Dự án bến du thuyền cao cấp Marina Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là xu hướng sống mới của giới thượng lưu, siêu giàu Việt Nam, quốc tế đến với Đà Nẵng. Dự án là bệ phóng cho hàng loạt các định hướng chiến lược thành phố nhằm phát triển Sơn Trà thành trung tâm nghỉ dưỡng cao cấp, hòa nhịp cùng dòng sông Hàn thơ mộng, bên cửa biển rộng mở tương lai & nơi hội tụ sinh quyển thế giới Bán đảo Sơn Trà.  Khu phức hợp Marina sẽ là thiên đường Marina Bay Sand*  của Singapore tại Đà Nẵng.

Ra mat du an ben du thuyen don gioi sieu giau tai Da Nang

Góc nhìn CLUB HOUSE khu bến thuyền Marina Complex

Ông Trần Ngọc Thành, Tổng giám đốc CTCP Đất Xanh Miền Trung, đơn vị phát triển Dự án Khu phức hợp Bến du thuyền Marina Đà Nẵng cho biết: “Dự án Marina Đà Nẵng là cánh cửa mở ra tương lai, phát triển phồn vinh, vượt bậc cho giới thượng lưu, siêu giàu đầu tư vào Đà Nẵng.

Marina được phát triển hướng đến cuộc sống xanh, sang trọng và tiện nghi, hội tụ các yếu tố tiêu chí mà không dự án nào Đà Nẵng có được là: có sông, có biển, có hệ thống sinh quyển xanh thế giới, tiện ích sống và đặc biệt là bến du thuyền lớn nhất Đà Nẵng. Nếu như 5 năm trước, siêu xe, xe sang, được xem là chuẩn mực của giới thượng lưu, siêu giàu, thì 5 năm hiện tại là máy bay tư nhân và du thuyền 5 sao.

H.Minh

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét