Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

CTCP Đầu tư xây dựng Phú Sơn Thuận vừa ký kết với 6 đơn vị phân phối Dự án Xi Grand Court tại khách sạn Rex (số 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. HCM).Phu Son Thuan ky ket hop tac voi 6 don vi phan phoi Du an Xi Grand Court

Hơn 70% căn hộ Xi Grand Court là căn góc, hai mặt thoáng

CTCP Đầu tư xây dựng Phú Sơn Thuận đã chọn các đơn vị gồm Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam, CTCP Đầu tư Khương Thịnh, CTCP Đầu tư TBI Holdings, CTCP Đầu tư Việt Tin, CTCP Đầu tư và Kinh doanh nhà Thời Đại và CTCP Đầu tư G20 làm đối tác chiến lược phân phối Dự án Xi Grand Court.

6 đối tác này đều là những đơn vị phân phối có uy tín tại TP. HCM, với đội ngũ chuyên viên kinh doanh nhiều kinh nghiệm, tận tâm, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Khu phức hợp căn hộ cao cấp Xi Grand Court tọa lạc tại số 256 - 258 đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP. HCM. Nằm trong khu vực trung tâm của TP. HCM, ngay mặt tiền của trục đường lớn nên việc di chuyển từ dự án đến nhiều quận nội, ngoại thành và các khu vực lân cận thành phố sẽ rất nhanh chóng.

Hơn nữa, Xi Grand Court hiện là dự án duy nhất được triển khai nằm gần tuyến Metro số 5 (Bến Xe Cần Giuộc - Cầu Sài Gòn), đây cũng là khu vực có quỹ đất trống khá hạn hẹp. Do đó, giá trị gia tăng trong tương lai gần của dự án là rất lớn.

Với tổng diện tích 17.940,5 m2, sở hữu 4 mặt tiền, Xi Grand Court được thiết kế với 4 block căn hộ, cao từ 27 - 29 tầng, bố trí lệch nhau, tạo ra khoảng cách giữa các block. Các căn hộ dự án có diện tích đa dạng từ 70 - 109 m2/căn, 70% căn hộ của dự án là căn góc sở hữu hai mặt thoáng. Với thiết kế này, 748 căn hộ của dự án đều không bị giới hạn tầm nhìn, nhận đầy đủ ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư còn dành đến 3.105 m2 để trồng cây xanh và lối đi bộ. Đặc biệt, 80% diện tích sàn tầng 7 dành cho vườn treo, hồ bơi, khu coffee shop, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym… Do đó, không gian sống của cư dân dự án không chỉ gần gũi thiên nhiên mà còn tiện nghi, hiện đại.

Phu Son Thuan ky ket hop tac voi 6 don vi phan phoi Du an Xi Grand Court

 Các đơn vị ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án Xi Grand Court

Điểm nổi bật là dự án được đầu tư một trung tâm thương mại có diện tích lớn nhất khu vực quận 10 với trên 60.000 m2, từ tầng trệt đến tầng 6. Khu vực này sẽ đáp ứng tối đa mọi nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí với hệ thống: rạp chiếu phim, ngân hàng, siêu thị, nhà hàng,…. Ngoài ra, Xi Grand Court có 2 tầng hầm để xe (38.544m2), đáp ứng đủ mỗi căn hộ có 1 chỗ đậu xe ô tô.

Được biết, Khu phức hợp căn hộ cao cấp Xi Grand Court sẽ chính thức được mở bán vào giữa tháng 3 tới với mức giá chỉ từ 2,2 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Cùng với đó là chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn như thanh toán 30% ban đầu, phần còn lại thanh toán khi bàn giao căn hộ; Cam kết cho thuê căn 2 phòng ngủ với giá thuê 900 USD, căn 3 phòng ngủ với giá thuê 1000 USD và cam kết ra sổ sau 9 tháng kể từ thời điểm giao nhà.

Dự kiến thời gian bàn giao nhà vào tháng 12/2017.

H.Minh

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét