Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

D’. Le Roi Soleil Quảng An của Tập đoàn Tân Hoàng Minh được thu hút sự quan tâm của hơn 200 công ty địa ốc hàng đầu Singapore.

Hơn 200 công ty địa ốc hàng đầu Singapore và các nhà đầu tư đã có mặt tại buổi hội thảo giới thiệu triển vọng và cơ hội đầu tư của thị trường Bất động sản Việt Nam năm 2016 do Tập đoàn Tân Hoàng Minh tổ chức tại Singapore ngày 5,6/3/2016.

Các nhà đầu tư thực sự bị thuyết phục bởi tiềm năng và cơ hội đầu tư hấp dẫn của thị trường Bất động sản Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. 

D�
Ông Rudolf  Hever, Giám đốc điều hành của Công ty Tư vấn Bất động sản Alternaty (Vietnam)  chia sẻ cơ hội đầu tư vào thị trường BĐS Hà Nội

Ông Rudolf  Hever, Giám đốc điều hành của Công ty Tư vấn Bất động sản Alternaty (Vietnam) - thành viên Ban giám khảo giải thưởng Vietnam Property Award có 8 năm kinh nghiệm sống và làm việc tại Việt Nam chia sẻ: “Việc lựa chọn Singapore là thị trường trọng điểm đầu tiên để giới thiệu các dự án là bước đi hoàn toàn đúng đắn và thể hiện sự nhạy bén của Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong việc tìm kiếm cơ hội kinh doanh cũng như xây dựng thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Niềm tin của người mua nhà và chủ đầu tư sẽ tăng lên nhờ tác động từ việc tham gia vào Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) và Hiệp định Thương mại xuyên Thái Bình Dương (TPP). Cộng với những bước đi tích cực từ Chính phủ về việc nới lỏng quyền sở hữu bất động sản, Việt Nam sẽ trở thành quốc gia hấp dẫn nhất khu vực trong con mắt những nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ Singapore”.

CBRE Singapore cho biết thêm, giá bán chính là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy nhu cầu sơ hữu BĐS tại Việt Nam của các nhà đầu tư Singapore. Một căn biệt thự 300m2 tại Sentosa Singapore có giá khoảng từ 12,6 - 14 triệu USD, căn hộ ba phòng ngủ khoảng 500.000 - 840.000 USD.

Trong khi đó tại Việt Nam, giá biệt thự và căn hộ tương đương tại các dự án của các Tập đoàn bất động sản có giá thấp hơn rất nhiều. Ví dụ như dự án căn hộ cao cấp D’. Le Roi Soleil của Tập đoàn Tân Hoàng Minh có mức giá khoảng 90 triệu đồng/m2, như vậy 1 căn hộ chỉ có giá từ khoảng 6 tỷ đồng.

Giá bán hấp dẫn cùng tiềm năng bùng nổ, số lượng các nhà đầu tư tại "Quốc đảo sư tử" Singapore quan tâm tìm hiểu và quyết định đầu tư vào thị trường bất động sản cao cấp Việt Nam đã tăng nhanh trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, vẫn chỉ những dự án và chủ đầu tư uy tín, có tên tuổi, đã được khẳng định trên thị trường mới có cơ hội.

D�
D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại ngã ba Xuân Diệu – Đặng Thai Mai, Hà Nội

Đó là lý do hàng loạt các dự án siêu sang tọa lạc tại các khu “đất vàng” của thủ đô Hà Nội như D’. Palais de Louis, D’. San Raffles, D’. Le Pont D’or, D’. Le Roi Soleil…của Tân Hoàng Minh Group nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới kinh doanh bất động sản Singapore, đặc biệt là dự án D’. Le Roi Soleil.

Với lợi tức thu về từ việc đầu tư cho thuê lại lên đến 7,3%/năm, hàng trăm nhà đầu tư có mặt tại hội thảo đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến D’. Le Roi Soleil. Rất nhanh sau đó, 12 căn hộ D’. Le Roi Soleil đã tìm được chủ nhân.

Trước đó không lâu, tại Lễ khởi công và ra mắt dự án D’. Le Roi Soleil diễn ra vào ngày 4/7/2015, ông David Lee Fook Choy - Chủ tịch Tập đoàn Ocean Master (Singapore) đã không ngần ngại đặt mua căn hộ penthouse với mức giá lên đến 28 tỷ đồng.

Chia sẻ lý do, ông David Lee Fook Choy cho biết, D’. Le Roi Soleil là dự án có vị trí đắc địa, với ba mặt nhìn ra Hồ Tây và một mặt nhìn ra sông Hồng, môi trường sống xung quanh không ồn ào, dự án có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, nên ông tin chắc rằng bản thân và gia đình ông sẽ được thụ hưởng cuộc sống thanh bình nhất mỗi khi cùng gia đình hay bạn bè tới thăm Hà Nội.

Bên cạnh đó, với giá 3.200 USD/m2 ở Singapore chỉ có thể mua được căn hộ ở những khu vực xa nhất, rẻ nhất, đơn giản nhất từ trung tâm thành phố như Choa Chu Kang hay Sembawang. Không chỉ vậy, để sở hữu căn hộ thứ 2 tại Singapore người mua nhà phải đóng thuế rất cao. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy ông David Lee Fook Choy mua nhà tại Việt Nam.

D’. Le Roi Soleil – Quảng An tọa lạc trên bán đảo Quảng An, nơi tập trung hầu hết người nước ngoài sinh sống ở Hà Nội. Mặc dù hiện nay người nước ngoài có rất nhiều lựa chọn thuê căn hộ ở những khu vực khác, nhưng vẫn có tới 30% trong số họ, đặc biệt là những lãnh đạo tập đoàn, các nhà quản lý, các nhà ngoại giao… vẫn coi bán đảo Quảng An là nơi đáng sống nhất ở Hà Nội vì có môi trường trong lành, tiện ích đầy đủ, hạ tầng hiện đại và đi lại thuận tiện.

Vì thế, những tòa nhà căn hộ dịch vụ, biệt thự cho người nước ngoài thuê ở Quảng An hầu như lúc nào cũng kín khách với giá thuê mỗi tháng từ 40-120 triệu đồng/căn hộ.

Có thể nói, D’. Le Roi Soleil– Quảng An hội tụ những giá trị và tiện ích thỏa mãn được yêu cầu “khó tính” của khách hàng trong nước cũng như quốc tế dù mua để ở hay đầu tư./.

PV

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét