Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Khu căn hộ cao cấp Luxcity có vị trí đắc địa ngay tại khu vực sầm uất quận 7 đang thu hút khách khu Nam Sài Gòn.

Sở hữu nhiều ưu điểm, khu căn hộ cao cấp Luxcity trở thành điểm an cư lý tưởng cho nhiều gia đình tại Sài Gòn.

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận biển”

Căn hộ Luxcity tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 7, ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án nằm ở giao điểm của các trục đường chính Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ; kết nối nhanh với các quận 1, 2, 4.

Co hoi sinh loi khi so huu can ho trung tam quan 7

Phối cảnh dự án Luxcity.

Không phải ngẫu nhiên những người mua nhà chuyên nghiệp thường truyền tai nhau câu đúc kết “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận biển”. Theo đó, ngôi nhà lý tưởng sẽ là những căn ở gần chợ, gần phố thị, gần sông, gần biển.

Nhờ tọa lạc tại vị trí trung tâm, cư dân Luxcity thụ hưởng những tiện ích xung quanh từ hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện của khu Nam Sài Gòn như The Crescent Mall, Vivo City, Big C, Lotte Mart, Coop Mart, Đại học RMIT, hệ thống trường học các cấp theo chuẩn quốc tế, bệnh viện FV.

Co hoi sinh loi khi so huu can ho trung tam quan 7
Phối cảnh hồ bơi dự án Luxcity.

Sở hữu một căn hộ hướng ra sông, ngoài yếu tố phong thủy còn có giá trị cộng thêm từ môi trường sống. Luxcity được thiết kế với tầm nhìn hướng về Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 1, cầu Phú Mỹ và sông Sài Gòn để cư dân Luxcity có thể tận hưởng không khí thoáng mát, trong lành.

Cư dân Luxcity chỉ cần mất khoảng một giờ đi xe hoặc khoảng 30 phút di chuyển bằng cano là đã có thể đến với biển Cần Giờ. Đường cao tốc tại khu vực này dự kiến được hoàn thiện vào năm 2020, thời gian di chuyển giữa Luxcity và biển Cần Giờ sẽ được rút ngắn hơn.

Đầu tư hấp dẫn, sinh lời nhanh

Căn hộ thừa hưởng hơn 60 tiện ích ngoại khu và 25 tiện ích nội khu vượt trội như hồ bơi resort với sàn nằm trên bờ và ghế thư giãn nổi trên mặt nước, khu vui chơi trẻ em, vườn tĩnh tâm, thác nước, phòng tập gym, vườn tiệc nướng ngoài trời hay góc phố cà phê, hoa cỏ và cây xanh tràn ngập dọc lối đi…

Với sự cam kết về tiến độ xây dựng và thời gian giao nhà từ chủ đầu tư Đất Xanh, dự án Luxcity đã hoàn thành phần móng và đang xây dựng lên cao, dự kiến được hoàn thành và bàn giao chìa khóa vào quý I/2017.

Co hoi sinh loi khi so huu can ho trung tam quan 7
Phối cảnh nhà trẻ dự án Luxcity.

Nhân dịp mở bán thêm 2 tầng của dự án, chủ đầu Đất Xanh giới thiệu chương trình bán hàng hấp dẫn với lịch thanh toán chỉ từ 1,5%/tháng; đồng thời dành tặng bộ thiết bị nội thất thông minh smarthome trị giá 50 triệu đồng, hoặc hỗ trợ 100% lãi suất vay ngân hàng năm đầu tiên cho tất cả khách hàng giao dịch thành công trong tháng 3. Ngoài ra, 100% khách hàng được tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng xe hơi hạng sang Audi A4 trị giá 1,5 tỷ đồng.

Luxcity là dự án khu căn hộ thương mại cao cấp do Tập đoàn Đất Xanh - một trong những nhà phát triển dự án hàng đầu Việt Nam làm chủ đầu tư tại khu Nam Sài Gòn. Dự án gồm 2 block 18 tầng và 1 tầng hầm, trong đó các căn hộ có diện tích đa dạng từ 65 m2 đến 88 m2 được tối ưu hóa diện tích sử dụng và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Luxcity được ngân hàng Vietinbank tài trợ lãi suất cho vay mua căn hộ ưu đãi từ 7,3% đến 7,5%/ năm.

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, độc giả liên hệ số hotline 0964.355.355 hoặc truy cập website www.luxcity.vn

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét