Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Vingroup sẽ tạo ra sản phẩm kết hợp giữa nhà ở, nghỉ dưỡng, kinh doanh tại thành phố biển Hạ Long, Quảng Ninh. 

Vingroup dẫn đầu các xu hướng bất động sản

Trong nhiều năm qua, Vingroup được biết đến là chủ đầu tư của hàng loạt dự án bất động sản đình đám tại rất nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Ở phân khúc căn hộ, tại Hà Nội, tên tuổi của Tập đoàn được biết đến với những dự án, khu đô thị đẳng cấp như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), Vinhomes Gardenia. Tại TP HCM, Vingroup cũng đang triển khai mạnh vào dự án Vinhomes Central Park – dự án sở hữu tòa tháp Landmark 81, dự kiến sẽ là 1 trong 10 tòa tháp cao nhất thế giới. Ở các dự án của mình, Vingroup đều chứng tỏ vai trò tiên phong khi mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, những căn hộ thông minh – sinh thái hạng sang.

Bên cạnh bất động sản nhà ở, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển cũng là một trong những phân khúc mà Vingroup ghi được những dấu ấn đậm nét trên thị trường khi giúp các chủ sở hữu kết hợp giữa nhu cầu sở hữu – nghỉ dưỡng và đầu tư. Những dự án điển hình, khẳng định đẳng cấp Vingroup đã đi vào hoạt động như Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nha Trang Resort & Villas, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas…

Năm 2015 vừa qua, Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong khi trở thành đơn vị dẫn đầu cho xu hướng đầu tư vào mô hình nhà phố thương mại - Shophouse. Đây là loại nhà mặt đất có 2 tầng trở lên, tập trung ở các tuyến phố buôn bán sầm uất nên chủ nhân có thể ở kết hợp để ở với kinh doanh. Tuy nhiên, khác với nhà phố truyền thống, shophouse của Vingroup được quy hoạch bài bản, tọa lạc tại các tuyến phố lớn, sầm uất hoặc tích hợp tại các khu TTTM Vincom, mang đến cơ hội kinh doanh sinh lời cao cho khách hàng.

Ngay sau khi ra mắt thị trường vào nửa cuối năm 2015, hệ thống shophouse của Vingroup như Vincom Shophouse Hải Phòng, Shophouse Times City Park Hill, Vincom Shophouse Cần Thơ… đã được đông đảo nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Các dự án này đều ghi nhận tốc độ bán hàng tốt chỉ sau thời gian ngắn được tung ra thị trường. Thậm chí, ở một số dự án, khách hàng còn phải bốc thăm mới dành được quyền mua vì số lượng shophouse ít, chỉ vài chục căn trong khi lượng khách hàng quan tâm lên tới hàng trăm người.

Mỗi phân khúc bất động sản nói trên lại có những ưu điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu sở hữu và đầu tư khác nhau của khách hàng. Tuy nhiên, thị trường vẫn đang chờ đợi một sản phẩm bất động sản có thể hội tụ được cả 3 yếu tố nhà ở - nghỉ dưỡng – kinh doanh để có thể đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng với những nhu cầu sở hữu khác nhau.

Mô hình bất động sản đặc biệt đầu tiên tại Quảng Ninh

Là một địa phương có tiềm năng du lịch lớn ở miền Bắc, Quảng Ninh cũng lọt vào tầm ngắm của Vingroup khi trong 2 năm liên tiếp 2014-2015, Tập đoàn đã khai trương trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long và Khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Hạ Long Bay Resort. Vingroup cũng đang có tham vọng đưa Vinhomes - thương hiệu bất động sản lớn nhất về thành phố biển miền Đông Bắc Bộ này.

Du an dang cap cua Vingroup se ve Ha Long?
Vinpearl Hạ Long Bay Resort là một trong các dự án lớn của Vingroup tại Quảng Ninh

Cũng như nhiều dự án khác đã phát triển tại Hà Nội và TPHCM, tại Quảng Ninh, Vingroup mong muốn đưa ra một dự án bất động sản hội tụ đầy đủ những giá trị vượt trội như:  Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.

Bên cạnh đó, với dự kiến đầu tư vào thị trường thành phố biển Hạ Long – một trong những trung tâm du lịch của cả nước, Vingroup cũng kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư mô hình bất động sản đặc biệt, không chỉ thỏa mãn nhu cầu để ở, nghỉ dưỡng mà còn có thể mang lại cơ hội kinh doanh sinh lời cao. Xuất hiện đúng vào thời điểm này tại Hạ Long, các chuyên gia bất động sản hàng đầu đánh giá, dự án này đang hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời địa lợi nhân hòa” để phát triển thành công.

Thảo Ly

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét